Báo chí

Triển lãm ôtô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24-10

Theo nguồn tin từ Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng tại Việt Nam (VIVA), Triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 14 (VMS 2018: Vietnam Motorshow 2018) sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 28-10-2018.
Được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), VMS là sự kiện thường niên của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam. Khác với năm ngoái, VMS 2018 chứng kiến sự hợp nhất giữa hai "thế lực" trên thị trường ôtô Việt Nam là VAMA và VIVA. Do đó, sự kiện lần này sẽ khá phong phú về mặt sản phẩm trưng bày, gồm cả xe thể thao, siêu xe, cho tới xe chuyên dụng, xe tải.

VMS 2018 sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu xe thuộc 15 thương hiệu, đến từ 14 đơn vị tham gia, gồm: Audi, Chevrolet, Jaguar, Ford, Toyota, Honda, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Land Rover, Subaru, Volkswagen và Volvo. Được biết, một số nhà sản xuất xe hai bánh chạy điện, các thương hiệu vật tư, phụ tùng và các đơn vị sản xuất linh - phụ kiện trong ngành công nghiệp ôtô cũng sẽ góp mặt.

Năm ngoái, VMS nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong cuộc sống hiện đại: Những cải tiến và phát minh mới về công nghệ, cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại được tích hợp vào những chiếc ôtô giúp cho việc di chuyển ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao. Trong năm nay, nhiều ý kiến cho rằng các nhà sản xuất sẽ tập trung nhiều hơn vào sản phẩm, đặc biệt là các mẫu xe cỡ nhỏ, giá rẻ nhằm đáp ứng những thay đổi gần đây của tình hình thị trường và thị hiếu tiêu dùng. 
Theo Hà Nội Mới
Nhận thông tin triển lãm