Báo chí

Lexus tại VMS2022: Phong cách thời thượng - Sang trọng đẳng cấp

 

Vốn được biết đến là thương hiệu xe hơi hạng sang bậc nhất, Lexus luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp. Tại triển lãm năm nay, Lexus sẽ mang đến các mẫu xe hạng sang lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam trong một không gian sang trọng, xứng tầm thương hiệu.

 
Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1989, Lexus đã tái định nghĩa những mong đợi của khách hàng về trải nghiệm xe hơi hạng sang đích thực. Bằng sự sáng tạo không ngừng, sự táo bạo và tiên phong trong công nghệ để lan tỏa niềm hứng khởi và truyền cảm hứng thay đổi thế giới, Hiện, sau hơn 30 năm, Lexus đã được giới thiệu ở hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ với trên 800 đại lý trên toàn cầu. 

Nói đến Lexus là người ta nghĩ ngay đến sự sang trọng

Với sự táo bạo trong thiết kế, tiên phong trong công nghệ hướng tới niềm hứng khởi trong vận hành, cùng việc kế thừa tinh hoa văn hóa Nhật Bản và sự trau chuốt trong từng chi tiết bởi các bậc thầy thủ công Takumi, Lexus đã thực sự chuyển mình để trở thành một thương hiệu phong cách sống hạng sang, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời đến từng khách hàng.

Tiếp nối giá trị đó, sau 9 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Lexus cũng không ngừng nỗ lực trên hành trình tạo lập chất lượng đỉnh cao trong sản phẩm, dịch vụ và những trải nghiệm đẳng cấp, kết nối cảm xúc. Lexus Việt Nam đã có 02 đại lý chính hãng bao gồm Lexus Thăng Long (Hà Nội) và Lexus Trung tâm Sài Gòn (Thành phố HCM). Với sản phẩm và dịch vụ sang trọng đẳng cấp cùng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng, Lexus đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành của hơn 12,000 khách hàng tại Việt Nam.

Các sản phẩm của Lexus luôn rất được yêu thích 
 
Kể từ khi ra mắt tới nay, Lexus đã giới thiệu tới khách hàng Việt Nam 8 mẫu xe tinh túy: LS, GS, ES, LX, GX, RX, NX và RC với 11 phiên bản LS 500h, GS 350, GS Turbo, ES 350, ES 250, LX 570, GX 460, RX 350, RX Turbo, NX 300, RC Turbo cùng sự đa dạng về màu sắc, phù hợp với sở thích của mỗi khách hàng. Quyến rũ mà Mạnh mẽ. Phong cách mà Tiện nghi. Hiệu suất cao mà Thân thiện môi trường. Kết hợp hoàn hảo giữa khả năng vận hành hứng khởi của động cơ đốt trong và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu của động cơ điện tự nạp, Công nghệ sáng tạo Hybrid của Lexus khẳng định đẳng cấp thương hiệu hạng sang đầy phong cách.



Bên cạnh ngôn ngữ thiết kế L-finesse táo bạo cùng với công nghệ tiên phong hàng đầu thế giới, thương hiệu xe sang tới từ Nhật Bản còn ghi dấu ấn về dịch vụ và chăm sóc khách hàng hàng đầu, dựa trên tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật. Cùng bước chuyển mình mạnh mẽ với thông điệp “Experience Amazing”, Lexus đang tiếp tục kiến tạo một phong cách sống đẳng cấp cho những người yêu mến thương hiệu tại Việt Nam.
 
Hãy đến triển lãm năm nay để được chiêm ngưỡng những siêu phẩm đến từ thương hiệu Lexus. Quét mã QR hoặc truy cập link dưới đây để cập nhật thông tin về Lexus tại VMS2022, đồng thời có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn: bit.ly/LexusVMS2022
Nhận thông tin triển lãm