Báo chí

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 sẽ diễn ra vào đầu tháng 8

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (Vietnam Motor Show – VMS) diễn ra từ ngày 2/8 đến hết ngày 5/8/2017 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm quốc tế Tp.Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 12 thương hiệu xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

 

 

Theo dự kiến, sự kiện thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam sẽ đem đến công chúng yêu xe gần 70 mẫu xe nổi bật từ 12 đơn vị tham gia, cùng các gian hàng đến từ hơn 50 thương hiệu đối tác trên tổng diện tích 16.000 mét-vuông. VMS 2017 sẽ trình làng một số mẫu xe nổi bật từ các hãng xe danh tiếng như Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota. Khá đáng tiếc, cả 3 thương hiệu đang được Thaco phân phối – Mazda3, Kia và Peugeot – đều không tham dự triển lãm lần này.

Với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, VMS 2017 nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong cuộc sống hiện đại. Những cải tiến và phát minh mới về công nghệ, cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại được các nhà sản xuất tích hợp vào những chiếc ô tô giúp cho việc di chuyển đi lại ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao.

Ông Toru Kinoshita – chủ tịch Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Ô Tô Việt Nam (VAMA) cho biết: “Sựphát triển của ngành công nghiệp ô tô đã và đang có ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trên toàn thế giới. Công nghệ tiên tiến và những đổi mới trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng mang lại cho chúng ta sự thuận tiện trong việc đi lại, cuộc sống con người vì thế cũng được nâng tầm cao hơn. Do đó, năm nay, chúng tôi quyết định lựa chọn chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” cho Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017. Trong đó, chúng tôi muốn nhấn mạnh sức ảnh hưởng của công nghệ kết nối tới cuộc sống của con người Việt Nam, từđó khởi nguồn cho những thay đổi trong cách sống của họ.”

 

 

Song song với hoạt động triển lãm và các gian hàng phụ trợ, VMS 2017 cũng sẽ triển khai các hoạt động truyền thông báo chí, giao lưu và các chương trình hấp dẫn như lái thử xe, các hoạt động tương tác công nghệ cao và giải trí, thú vị với sự góp mặt của các người mẫu, diễn viên và nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam.

Triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng tham quan từ ngày 02 đến ngày 05 tháng 08 năm 2017 từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC, TP.HCM, với giá vé 20.000 VND. Dự kiến, VMS 2017 sẽ thu hút khoảng 150.000 – 160.000 khách tham quan bao gồm đại diện các bộ ngành liên quan, đại diện các cơ quan truyền thông, các đối tác trong và ngoài ngành, khách hàng và những người yêu ô tô tại Việt Nam.

Theo Barcode

Nhận thông tin triển lãm