Báo chí

Vietnam Motor Show 2017 tổ chức sớm vào tháng 8, 12 hãng tham gia

Triển lãm ô tô thường niên của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) sẽ diễn ra từ ngày 1-5/8/2017 tại Tp.HCM. Năm nay, triển lãm được tổ chức sớm hơn mọi năm thay vì tháng 10, quy tụ 12 thương hiệu ô tô tham gia.

12 thương hiệu sẽ tham gia triển lãm Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017) gồm: Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota.

Thaco Trường Hải không tham gia triển lãm năm nay.

Thông tin trên được chính thức công bố vào sáng nay (28/6) tại buổi họp báo được tổ chức tại GEM Center, Q.1, Tp.HCM.

 

 

Năm nay Vietnam Motor Show đã bước sang năm thứ 13, với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”. 70  mẫu xe được giới thiệu tại triển lãm sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm sức mạnh của công nghệ tích hợp trên những mẫu xe, qua đó giúp nâng cao chất lượng di chuyển nói riêng cũng như nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam nói chung.

Ông Toru Kinoshita – chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết: “Công nghệ tiên tiến và những đổi mới trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng mang lại cho chúng ta sự thuận tiện trong việc đi lại, cuộc sống con người vì thế cũng được nâng tầm cao hơn. Do đó, năm nay, chúng tôi quyết định lựa chọn chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” cho Triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Trong đó, chúng tôi muốn nhấn mạnh sức ảnh hưởng của công nghệ kết nối tới cuộc sống của con người Việt Nam, từ đó khởi nguồn cho những thay đổi trong cách sống của họ.”

 

 

Ngoài việc giới thiệu các dòng xe mới, VMS 2017 là dịp mà các hãng sẽ đưa ra nhiều ưu đãi, cũng như giá bán đạt mức tốt nhất để khách hàng có thể ra quyết định mua xe.

Triển lãm sẽ mở cửa dành cho báo chí và khai mạc vào ngày 1/8/2017. Ngày 2/8 sẽ mở cửa chính thức cho khách tham quan từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối.

Trong khuôn khổ triển lãm, từ ngày 2 – 4/8 sẽ có chương trình giao lưu giữa đại diện các hãng trưng bày, doanh nghiệp, với báo chí và khách mời chuyên gia về chủ đề: Các công nghệ tích hợp trên xe, phụ nữ & xe hơi và các chương trình hỗ trợ tài chính từ ngân hàng, …

Giá vé vào cổng là 20.000 đồng.

Thông tin chính thức về triển lãm có tại: www.vietnamotorshow.com.vn

Trang Facebook chính thức:  www.facebook/com/MotorshowVN

Thiên Phúc (TGX)

Nhận thông tin triển lãm