Báo chí

Vietnam Motor Show 2017 trưng bày gần 70 mẫu xe

Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017) với chủ đề "Kết nối công nghệ, Chuyển động thông minh" sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1-5/8/2017 tại TP.HCM.
Năm nay, VMS quy tụ gần 70 mẫu xe nổi bật từ 12 đơn vị tham gia, cùng các gian hàng đến từ hơn 50 thương hiệu đối tác trên tổng diện tích 16.000 m2. Triển lãm sẽ trình làng một số mẫu xe nổi bật từ các hãng xe như Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota.
 
 
Là sự kiện thường niên của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, VMS 2017 sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm sức mạnh của công nghệ tích hợp trong những mẫu xe cải tiến vượt bậc, qua đó giúp nâng cao chất lượng di chuyển nói riêng cũng như nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam nói chung.
 
Ông Toru Kinoshita, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), cho biết: "Sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô đã và đang có ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trên toàn thế giới. Công nghệ tiên tiến và những đổi mới trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng mang lại cho chúng ta sự thuận tiện trong việc đi lại, cuộc sống con người vì thế cũng được nâng tầm cao hơn. Do đó, năm nay, chúng tôi quyết định lựa chọn chủ đề "Kết nối công nghệ, Chuyển động thông minh" cho Triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Trong đó, chúng tôi muốn nhấn mạnh sức ảnh hưởng của công nghệ kết nối tới cuộc sống của con người Việt Nam, từ đó khởi nguồn cho những thay đổi trong cách sống của họ."
 
Vietnam Motor Show 2017 sẽ chào đón đại diện các đơn vị, ban ngành liên quan như Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Công Thương, hơn 120 cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương vào ngày 1/8, mở cửa cho công chúng tham quan từ ngày 2-5/8 từ 9h đến 20h tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Dự kiến, VMS 2017 sẽ thu hút khoảng 150.000 - 160.000 khách tham quan.
  
Ảnh: Ngọc Uyên
 
 
Nhận thông tin triển lãm