Báo chí

VMS2022: Toyota Việt Nam xứng đáng với tên gọi “xe hơi quốc dân”


Một trong những chủ lực không thể thiếu tại VMS2022 là Toyota - thương hiệu quen thuộc được yêu thích và sử dụng từ đa số người Việt Nam. 

Đến nay đã có hơn 800.000 chiếc xe mang thương hiệu Toyota được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn trở thành người bạn đồng hành trên các chặng đường.Nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ đó, Toyota luôn giữ vững vị trí dẫn đầu ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp, và không ngừng lớn mạnh về năng lực sản xuất, doanh số bán hàng và dịch vụ.



Được thành lập từ năm 1937 và xuất hiện tại Việt Nam từ 1995, trải qua gần 30 năm nỗ lực phát triển không ngừng, Toyota luôn giữ vị trí dẫn đầu trong ngành ô tô Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp. Không ngừng lớn mạnh về năng lực sản xuất, dịch vụ và doanh số bán hàng .

Lấy cảm hứng từ tầm nhìn của Toyota toàn cầu trong việc chuyển đổi từ Công ty sản xuất ô tô sang Công ty cung cấp giải pháp di chuyển toàn diện, Toyota Việt Nam tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 với khẩu hiệu mới “Move your world” như lời cam kết tạo ra những trải nghiệm sở hữu tốt nhất và mang đến những nụ cười cho khách hàng.




Trên tổng diện tích hơn 650m2, gian trưng bày của Toyota Việt Nam sẽ có sự góp mặt của những mẫu xe được lắp ráp và sản xuất trong nước (CKD), thể hiện sự nỗ lực trong việc thúc đẩy sản xuất trong nước, đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Bên cạnh đó là những mẫu xe nhập khẩu (CBU) với ngoại hình thu hút, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại vượt sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, Toyota Việt Nam cũng sẽ mang đến những mẫu xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cũng như vô cùng thân thiện với môi trường.    
 
Với mục tiêu mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người, Toyota Việt Nam không ngừng nỗ lực để mang đến các dịch vụ toàn diện và sự an tâm cho khách hàng trong suốt hành trình trải nghiệm.

Cập nhật thông tin về Toyota và "săn vé" tham dự VMS 2022 để nhân các phần quà hấp dẫn bằng cách
truy cập link sau đây https://bit.ly/ToyotaVMS2022 hoặc quét mã code bên dưới
Nhận thông tin triển lãm