Báo chí

Volvo và những điều tạo nên sự khác biệt tại VMS2022


Triển lãm được mong chờ nhất 2 năm qua - Vietnam Motor Show 2022 sắp diễn ra, hàng loạt siêu phẩm đến từ các hãng xe đình đám sẽ được ra mắt trước công chúng. Năm nay, Volvo sẽ đánh dấu tên tuổi của mình bằng hàng loạt các siêu xe đời mới mang trong mình những công nghệ tối tân nhất từ trước đến nay. 
 
Được thành lập vào năm 2016, Sweden Auto là nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của Volvo Car Corporation tại Việt Nam. Sau 6 năm, Sweden Auto đã mang đến cho khách hàng Việt Nam hàng nghìn chiếc ô tô chất lượng cao, an toàn và có trách nhiệm với môi trường.



Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống Volvo đã có mặt tại 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Volvo cũng trở thành cầu nối văn hóa giữa Việt Nam và Thụy Điển khi liên tục tổ chức cho khách hàng và giới báo chí Việt Nam thăm đất nước Bắc Âu xinh đẹp, để khám phá và trải nghiệm những giá trị nhân văn và hành trình lịch sử làm thay đổi thế giới của thương hiệu xe hơi lừng danh.

Tại VMS 2022, Volvo sẵn sàng mang đến khách hàng những mẫu xe mới nhất:

VOLVO XC90 RECHARGE – Vì cuộc sống. Chiếc SUV plug-in hybrid tin cậy, là người bảo vệ gia đình bạn bây giờ và các thế hệ mai sau.

VOLVO S90 LWB Inscription – Khẳng định bản lĩnh tiên phong. Tận hưởng sự thoải mái và sang trọng đỉnh cao cùng các tiện nghi tùy chỉnh vượt trội.
 
VOLVO XC60 RECHARGE – Thỏa mãn kỳ vọng khác biệt. Công nghệ đột phá kết nối cảm xúc lái xe với những tiện nghi linh hoạt theo cách riêng của mỗi người.
 
VOLVO V60 CROSS COUNTRY – Nhẹ lướt trên đường xa vạn dặm. Dòng xe năng động cho những người phiêu lưu luôn yêu thích và trân trọng nét đẹp của mọi điểm đến trên thế giới. 


 
Cập nhật thông tin về Volvo và "săn vé" tham dự VMS 2022 để nhân các phần quà hấp dẫn bằng cách truy cập link sau đây
bit.ly/VolvoVMS2022 hoặc quét mã code bên dưới:
 
 
Nhận thông tin triển lãm